Hướng Dẫn

Chúng ta tin tưởng và giao phó sự an toàn của bản thân, gia đình và tài sản cho hệ thống phòng cháy, chữa cháy; đó là lý do tại sao việc lựa chọn hệ thống phù hợp là một trong những quyết định vô cùng quan trọng. Ngày nay, trong thế giới được định hướng bởi công nghệ, chúng ta luôn muốn một sản phẩm thực sự đáng tin cậy, chi phí và thời gian bảo trì thấp, kết nối linh hoạt, lựa chọn thông tin giúp chúng ta làm được nhiều việc hơn, hiệu quả cao hơn.
Dòng sản phẩm NOTIFIER INSPIRE™ đã được phát triển nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu này của thị trường và định hướng nền tảng phát triển cho tương lai của ngành phòng cháy, chữa cháy. Với NOTIFIER INSPIRE™, khách hàng được trải nghiệm khả năng bảo vệ hoàn toàn mới cho cuộc sống hàng ngày. Đã qua rồi thời kỳ chúng ta thường xuyên phải thay thế thiết bị cảnh báo an toàn, phải bảo trì định kỳ hàng năm hoặc nhiều hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao dòng sản phẩm NOTIFIER INSPIRE™ lại là hệ thống cảnh báo an toàn thông mình và hiệu quả nhất.

Khả năng mở rộng chưa từng có
Tủ điều khiển trung tâm với khả năng mở rộng tuyệt vời được thiết kế dựa trên kết quả nghiên cứu nhu cầu thị trường. Với tủ điều khiển trung tâm NOTIFIER INSPIRE™, chúng ta có thể dễ dàng mở rộng tính năng hệ thống của mình cho khu vực khác, hoặc tòa nhà khác hoặc tăng cường chức năng hệ thống mà không cần bổ sung phần cứng. Chức năng này nhằm giảm thiểu số lượng thiết bị phần cứng không cần thiết, giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian và chi phí.
Hiệu quả sử dụng cao
Khi kết hợp với phần mềm Connected Life Safety Services (CLSS) của Honeywell, các kỹ thuật viên có thể giám sát hệ thống an toàn theo thời gian thực, cho phép chuẩn đoán sự cố trước khi xử lý hiện trường. Điều này giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến tính hoạt động liên tục của tòa nhà. Và xa hơn nữa, chúng ta có thể tận dụng sức mạnh của hệ sinh thái sản phẩm đến từ Honeywell: Phần mềm CLSS, Tủ trung tâm NOTIFIER INSPIRE™ và các dòng đầu báo có chắc năng tự kiểm tra của NOTIFIER. Khi kết hợp cùng nhau, hệ sinh thái sản phẩm này giúp giảm thời gian kiểm tra hệ thống. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp báo cáo kỹ thuật định kỳ qua thiết bị di động chỉ bằng thao tác bấm nút đơn giản.
Kết nối hệ thống an toàn
Tủ điều khiển trung tâm NOTIFIER INSPIRE™ là nền tảng kỹ thuật tuyệt vời để chúng ta xây dựng các thiết bị vệ tinh đảm bảo chức năng an toàn phòng cháy chữa cháy. Ngoài đầu báo tự kiểm tra NOTIFIER và CLSS, dòng NOTIFIER INSPIRE™ còn hỗ trợ các giải pháp nâng cao, ra lệnh bằng giọng nói để liên lạc lúc khẩn cấp, cùng nhiều tính năng hiện đại khác.